THÔNG TIN CHI TIẾT TUYỂN DỤNG  Quay lại

Trung tâm dịch vụ việc làm
Lượt xem 1
Ngày tạo hồ sơ 15/04/2022
Ngày nộp hồ sơ 15/04/2022
Hạn nộp hồ sơ Đến khi tuyển xong
Mã số nhà tuyển dụng
Giám sát Sản xuất
Trình độ Tốt nghiệp Đại học
Ngành nghề Công nghệ Hoá - Thực phẩm - Sinh học
Số lượng tuyển 1
Giới tính Nam
Yêu cầu chung - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Công Nghệ Thực Phẩm, Công nghệ Sinh học, Hóa học, Cơ Điện Tự, Cơ Khí, Điện Công Nghiệp,.. - Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm Quản Lý Sản Xuất (ứng viên đã từng làm qua ngành FMCG là 1 lợi thế) - Có kiến thức về LEAN, TPM, 5s - Có kiến thức cơ bản về thiết bị, quản lý kỹ thuật, an toàn và môi trường - Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề - Kỹ năng giám sát và phân quyền - Làm việc theo ca/đổi ca - Ưu tiên ứng viên có Hộ Khẩu tại khu vực Lagi, hoặc gần Lagi, Bình Thuận
Mô tả công việc Tổ chức phân công điều phối nguồn lực (vận hành và công nhân) để đáp ứng theo kế hoạch sản xuất hàng ngày/hàng tuần/ hàng tháng trên các dây chuyền sản xuất đạt được các chỉ tiêu công ty giao cho bộ phận sản xuất nhà máy. Tồ chức thực hiện các công việc phát sinh hàng ngày trong quá trình sản xuất v.v. - Quản lý các họat động hệ thống trong ca và duy trì các họat động Shopfloor Model, duy trì tốt các yêu cầu của GMP, chương trình 5S trong khu vực sản xuất, chỉ đạo thợ vận hành và công nhân thực hiện đúng theo các yêu cầu của hệ thống. - Đảm bảo các qui định về an toàn, GMP, chất lượng và các thủ tục khác đã ban hành được tuân thủ nghiêm túc bởi tất cả mọi người tham quan, làm việc trong khu vực sản xuất. - OEE, tiêu hao nguyên vật liệu - Phân tích các không phù hợp trong quá trình sản xuất được ghi nhận và có đối sách. - Tổ chức ghi nhận các không phù hợp trên thiết bị, lên kế hoạch khắc phục và tương tác với bảo trì, hạ tầng, utility v.v. để thực hiện ngay trong ngày. - Tổ chức thực hiện và tuân thủ các qui trình đã ban hành, ghi chép hồ sơ đây đủ theo yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng. Đảm bảo tính chính xác và minh bạch các báo cáo sản xuất, báo cáo tiêu hao nguyên vật liệu, báo cáo chất lượng v.v. - Kiểm sóat nguyên vật liệu, kiểm sóat sản phẩm không phù hợp, kiểm sóat chất lượng trong ca v.v. Giám sát thợ vận hành và công nhân thực hiện đúng theo qui trình chuẩn. - Tham gia họp kế hoạch sản xuất hàng tuần với nhóm, thảo luận các vấn đề liên quan nhằm sắp xếp tối ưu kế hoạch sản xuất, tiết kiệm chi phí. Tổ chức thực hiện kế hoạch đổi sản phẩm: Chuẩn bị nguồn lực, máy móc thiết bị, nguyên vật liệu vừa đủ cho qáu trình đổi sản phẩm hạn chế thấp nhất các tổn thất từ quá trình đổi sản phẩm. - Giải quyết các KPH trong bảng đánh giá định kỳ GMP, đưa ra giải pháp và tổ chức phân công nguồn lực thực hiện giải quyết các điểm không phù hợp trong thời gian sớm nhất.
Nơi làm việc Thị xã Lagi
Thời gian làm việc Giờ hành chính
Lương khởi điểm 15.000.000 (vnđ)
Quyền lợi Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ. Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ gồm Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản photo giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND, bằng cấp có liên quan và 1 ảnh (3x4): ghi thông tin: Họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, trình độ … mặt sau ảnh.
Ghi chú Vui lòng gửi CV về địa chỉ mail thivha@msc.masangroup.com, liên hệ để trao đổi thêm 0559870868 (Ms. Thy)

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG CỦA CÙNG NHÀ TUYỂN DỤNG

NỘI DUNG TUYỂN NGÀY GỬI HẠN NỘP HỒ SƠ ĐỊA ĐIỂM SỐ LẦN XEM
Giám sát Sản xuất 15/04/2022 15/04/2022 Thị xã Lagi 512

DANH MỤC NGÀNH