THÔNG TIN CHI TIẾT TUYỂN DỤNG  Quay lại

Trung tâm dịch vụ việc làm
Lượt xem 5
Ngày tạo hồ sơ 16/04/2021
Ngày nộp hồ sơ 16/04/2021
Hạn nộp hồ sơ Đến khi tuyển xong
Mã số nhà tuyển dụng
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Trình độ Tốt nghiệp Trung cấp
Ngành nghề Truyền Thông
Số lượng tuyển 5
Giới tính Nam hoặc Nữ
Yêu cầu chung
Mô tả công việc Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp) Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Nơi làm việc Tỉnh Bình Thuận
Thời gian làm việc Giờ hành chính
Lương khởi điểm Thỏa thuận (vnđ)
Quyền lợi + Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc. + Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. + Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…). + Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty. + Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của công ty.
Hồ sơ gồm Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản photo giấy khám sức khỏe, hộ khẩu, CMND, bằng cấp có liên quan và 1 ảnh (3x4): ghi thông tin: Họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi sinh, trình độ … mặt sau ảnh.
Ghi chú + Nộp hồ sơ tại Văn phòng Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí & Truyền thông JUNO: 39/9 Hồ Xuân Hương, P.Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận. + Nộp hồ sơ trực tuyến qua email: contact@junovietnam.com (Tiêu đề thư: Ứng tuyển Nhân viên kinh doanh). * Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0252 3848399 (trong giờ hành chính). Hotline: 0916 616863 (Mr.Tuấn). * JUNO Media tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại JUNO Media khi trúng tuyển.

DANH SÁCH CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG CỦA CÙNG NHÀ TUYỂN DỤNG

NỘI DUNG TUYỂN NGÀY GỬI HẠN NỘP HỒ SƠ ĐỊA ĐIỂM SỐ LẦN XEM
NHÂN VIÊN KINH DOANH 16/04/2021 16/04/2021 Tỉnh Bình Thuận 1028

DANH MỤC NGÀNH