Hội nghị Viên chức, lao động năm 2022

  • 03/02/2023
  • 2510

Thực hiện Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/20215 của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập và Hướng dẫn của Công đoàn Viên chức tỉnh về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức. Ngày 04/01/2023, Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị viên chức, lao động năm 2022 với sự tham dự của toàn thể viên chức, lao động Trung tâm.

Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 02 đại biểu: Ông Trần Hà Nghĩa Thông – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm; Bà Bùi Lê Phương Thảo – Chủ tịch Công đoàn CSTV Trung tâm Dịch vụ việc làm và thư ký gồm 01 đại biểu: Ông Vưu Tấn Hải – Nhân viên Trung tâm.

(Đoàn chủ tịch và Thư ký Hội nghị)

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, hội nghị diễn ra rất sôi nổi và tích cực. Hội nghị đã báo cáo tình hình thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước năm 2022; báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, lao động năm 2021 và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động đơn vị năm 2022; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện kế haochj công tác năm 2022; báo cáo tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo tổng kết hoạt động Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2024. Phát huy tinh thần dân chủ của viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầutập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị, hội nghị đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nâng cao đời sống cho viên chức, người lao động đơn vị, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn nghiệp vụ nhằm góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2023. Tại Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân, nhiệm kỳ 2023 – 2024 gồm 3 đồng chí.

Đồng chí Trần Hà Nghĩa Thông Phó Giám đốc phụ trách đã thay mặt cho Đoàn chủ tịch giải đáp các ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động và các cá nhân thực hiện chuyên môn nghiệp vụ có liên quan giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị. Sau một buổi làm việc tích cực, khẩn trương, hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị đã thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra và quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí. Cũng nhân dịp này, Trung tâm đã phát động thi đua năm 2023 trong toàn thể viên chức, người lao động với chủ đề: “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả, phấn đấu thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác năm 2023” và cùng ký kết giao ước thi đua giữa Lãnh đạo đơn vị, Công đoàn CSTV, Chi đoàn thanh viên và các phòng chuyên môn thể hiện sự quyết tâm và đồng thuận cao của tập thể Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Thuận.

(Ký kết giao ước thi đua giữa Lãnh đạo Trung tâm, các tổ chức đoàn thể và các phòng chuyên môn)

Hội nghị viên chức, lao động năm 2022 của Trung tâm Dịch vụ việc làm đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, công tác chuyên môn nghiệp vụ và tích cực đóng góp công sứctrí tuệ xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh.

Đăng ký qua Zalo

Đăng ký qua Zalo

Đăng ký qua Zalo

Đăng ký qua Zalo

Đăng ký qua Zalo

Đăng ký qua Zalo

Đăng ký qua Zalo

Hướng dẫnTrả kết quảBiểu mẫu

VIỆC TÌM NGƯỜI

NGƯỜI TÌM VIỆC

Phỏng vấn trực tuyến